Chi phí phá thai không đau hiện nay là bao nhiêu vậy?

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Chi phí phá thai không đau hiện nay là bao nhiêu vậy?

Phá thai ngày càng trở lên phổ biến ở giới trẻ, đặc biệt là tại các thành phố lớn, tình trạng này là do thiếu kiến thức về giới tính dẫn tới tình trạng mang thai ngoài ý muốn, khi biết có thai thương rất hoang mang lo lắng về việc tìm địa chỉ phá thai an toàn, hay vấn đề chi phí phá thai khoảng bao nhiêu tiền? cũng rất được quan tâm.

Một bạn có gửi thư tới cho phòng khám khương trung với nội dung sau.
Bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai là bao nhiêu tiền ạ và nơi nào phá thai an toàn nhất. Với hoàn cảnh hiện tại của tụi em, việc có con lúc này là điều không thể. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp !

Chào Ngọc Thanh !

Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề được nhiều chị em  quan tâm vậy phải hiểu vấn đề này như thế nào ?
Tâm lý chung của chị em khi đi khám bệnh  đều muốn biết chính xác các khoản chi phí để chủ động chuẩn bị. Phá thai an toàn cũng vậy, nhiều chị em thắc mắc không biết chi phí mỗi lần đi “ bình thường hóa phần bụng “ của mình là bao nhiêu ?

Và thực tế không có mức giá chính xác cho mỗi ca phá thai an toàn em ạ. Vì còn phụ thuộc vào nhiều yến tố như Tuổi thai, phương pháp thực hiện, tay nghề bác sỹ, cơ sở y tế thực hiện thủ thuật…. mới là những yếu tố quyết định đến chi phí cụ thể.




 Hiện nay chi phí phá thai an toàn thì cũng tùy vào phương pháp khác nhau dẫn đến chi phí phá thai khác nhau hay nói chính xác hơn phí  phá thai được quyết định bởi tuổi thai và hiện trạng sức khỏe của thai phụ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét