Nạo hút thai không đau ở đâu tốt nhất

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Nạo hút thai không đau ở đâu tốt nhất

Nhắc tới vấn đề phá thai, không ít chị em rùng mình sợ hãi khi phải bỏ đi chính đứa con của mình. Vậy có cách nào để nạo hút thai không đau và an toàn? cùng nghe bác sĩ phòng khám khương trung tìm hiểu về vấn đề này nhé.
 để nạo và hút thai không đau cần rất nhiều điều kiện như tâm lí thai phụ, kỹ thuật thực hiện, thời điểm nạo hút thai và địa chỉ thực hiện nạo hút thai. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những thông tin dưới đây.



1. Nạo hút thai không đau là gì?

Nạo hút thai không đau là một biện pháp giúp đình chỉ thai ở nữ giới mà không hoặc ít gây cảm giác đau đớn nhất cho chị em đòi hỏi kỹ thuật rất cao ở phẫu thuật viên và cơ sở y tế thực hiện nạo hút thai.

2. Nạo hút thai không đau có đặc điểm như thế nào?

Khác với các phương pháp nạo hut thai  truyền thống, phương pháp nạo hút mới sẽ khắc phục được nhược điểm đau đớn cho chị em mỗi khi phá thai. Phương pháp này có đặc điểm nổi bật là:

- Thao tác kỹ thuật đơn giản, nhanh gọn và chính xác.

- Phân tán tâm lí tập trung của người bệnh thông qua kỹ năng từ các bác sĩ hoặc y tá viên chuyên môn.

Việc lấy thai nhanh chóng sẽ rút ngắn thời gian thực hiện tiểu phẫu. Do đó, thai phụ sẽ không cảm nhận đươc sự đau đớn sau khi thuốc tê hết tác dụng. Sự kết hợp với các kỹ năng phân tán tâm lí của bác sĩ, y tá viên sẽ giúp thai phụ mất tập trung ở vùng kín và không cảm nhận được sự đau đớn ở đó.

3. Nạo hut thai an toàn không đau được tiến hành thế nào?

 Quy trình nạo hút thai an toàn không đau gồm các bước sau:

- Khám thai, xác định vị trí, kích thước thai.

- Tiến hành phẫu thuật lấy thai, sử dụng lực hút chân không.

Tuy nhiên, nạo hút thai đảm bảo không đau khác ở chỗ: Ngay từ khi bắt đầu khám thai, thai phụ đã được các bác sĩ chuyên khoa an ủi và định hình tâm lí.



Trong khi thực hiện quá trình bỏ thai, phẫu thuật viên sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật rất mới giúp xử lý thai nhanh và chính xác. Đồng thời, trong quá trình này, các y tá, điều dưỡng viên sẽ tập trung hướng tâm lí của người bệnh về những câu chuyện ngoài luồng, chẳng liên quan tới việc phá thai.

Sự kết hợp hoàn hảo của hai kỹ thuật này giúp chị em bỏ thai an toàn mà không hề đau đớn.

Phá thai an toàn  là phương pháp nao pha thai rất hiệu quả đã và đang áp dụng tại phòng khám đa khoa Khương Trung. Bạn muốn phá thai không đau hoặc muốn biết phương pháp nạo và hút thai không đau được tiến hành như thế nào? Bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, các bác sĩ sẽ giúp bạn biết điều này, điện thoại 0438 288 288.

Xem thêm:
>>  Phòng khám nạo hút thai an toàn tại hà nội
>>  Chi phí phá thai không đau mất bao nhiêu tiền? đây rồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét