Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Nạo phá thai có hại gì cho sức khỏe không?

Hiện nay phá thai được sử dụng rất nhiều khi mà tình trạng nạo phá thai xảy ra nhiều ở giới trẻ,  vậy không biết nạo hút thai có hại gì không? đó là vấn đề nhiều bạn trẻ quan tâm, nghe chia sẻ của bác sĩ về  vấn đề này nhé.

Mang thai ngoài ý muốn và hoàn cảnh bắt buộc phải bỏ đi đứa con của mình, nhiều bà mẹ vội vàng tin vào những quảng cáo về hút thai an toàn mà không tìm hiểu kỹ về chất lượng phòng khám, những tai biến có thể xảy đến. Sự chủ quan trong sức khỏe khiến bạn phải hứng chịu nhiều hậu quả  tiềm ẩn.


Chuyên gia khuyến cáo hút thai không an toàn khiến thai phụ gặp rất nhiều vấn đề nguy hiểm và bạn không nên vì nỗi e ngại hay lo lắng bị “phát hiện” mà đi phá thai ở những cơ sở phái thai “chui”.

Những người đã phá thai dù một hay nhiều lần thì chắc chắn nguy cơ vô sinh thứ phát cao hơn bình thường rất nhiều. Lam dụng hút thai nhiều lần là không tốt.

Hút thai có an toàn không? Sau đây các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Khương Trung sẽ đưa ra một số những ảnh hưởng thường gặp cho thai phụ từ hút thai:

Nhiễm trùng: Sau khi hút thai nếu bạn có những biểu hiện như sốt cao, tiết dịch âm đạo hôi, đau bụng dưới âm ỉ kéo dài hay đau quặn từng cơn…bạn cần nhập viện ngay để các bác sĩ thăm khám xem có bị nhiễm trùng hay không.

 Hút thai có ảnh hưởng gì không?

Bạn biết đấy, việc nao pha thai có thể gây nhiễm trùng ngược dòng từ âm đạo vào tử cung gây nhiễm trùng tử cung, viêm vùng chậu, nhiễm trùng huyết. Vì thế thủ thuật hút thai không đau chỉ được tiến hành ở những cơ cở y tế đầy đủ những tiêu chuẩn về vô trùng, vô khuẩn và sau khi hút thai thai phụ sẽ được sử dụng kháng sinh dự phòng nhiễm trùng.

Thủng tử cung: Dấu hiệu có thai, tử cung sẽ là nơi để đứa trẻ hình thành trong suốt thai kỳ, tử cung mềm và mỏng hơn. Việc tác động của hút thai vào tử cung rất dễ làm tử cung bị thủng.
Ngoài những vấn đề trên hút thai còn có ảnh hưởng về tâm lý của thai phụ. Bạn có thể bị giảm khoái cảm yêu vì những dư chấn tâm lý, lo sợ. Ngoài ra sau hút thai cơ thể bạn sẽ rất yếu, thời điểm này bạn dễ mắc phải những bệnh truyền nhiễm nếu có quan hệ tình dục.

Trên đây là những giải đáp về Hút thai có ảnh hưởng gì không?.  còn về chi phí phá thai khoảng bao nhiêu? thì bạn có thể liên hệ tư vấn trực tiếp tới các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung luôn sẵn sàng giúp bạn.
Bạn có thể truy cập vào web site: http://phathaiantoan.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét