Nạo phá thai an toàn ở đâu ?

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Nạo phá thai an toàn ở đâu ?

Hiện tượng nạo phá thai xảy ra ở nhiều lứa tuổi học sinh sinh viên do sự thiếu hiểu biết về giới tính. Khi có thai ngoài ý muốn thì việc nạo phá thai an toàn ở đâu? là vẫn đến đặc biệt được quan tâm. Hôm nay bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin trả lời các bạn về vấn đề này.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn phòng  khám Khương Trung là địa chỉ nạo phá thai uy tín tại Hà Nội.

59 Khương Trung địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội

Tại sao có thể khẳng định phòng khám phụ khoa Khương Trung là cơ sở phá thai an toàn không đau uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Phòng khám Khương Trung chúng tôi đã và đang sử dụng kỹ thuật phá thai tiên tiến , hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro do nạo phá thai gây ra cho sức khỏe sinh sản của chị em. Kỹ thuật phá thai an toàn bằng ống siêu dẫn trực quan là một trong những phương pháp phá thai sử dụng một ống nano nhỏ được cho vào tử cung và tiến hành hút thai ra ngoài mà không gây tổn thương cho cổ tử cung đồng thời không gây ra hiện tượng sót thai, sót rau cho chị em.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là gì?
Là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả kỹ thuật phá thai an toàn, phá thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quan có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn.

- Thời gian tiểu phẫu ngắn

- Do sử dụng ống siêu dẫn đầu mền nên hạn chế được tổn thương cho cổ tử cung, cũng như cho nội mạc tử cung do đó không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này

- Giúp chị em phụ nữ nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân

Việc sử dụng phương pháp phá thai an toàn và hiện đại phòng khám chúng tôi còn thực hiện các ca phá thai theo một quy trình nghiêm ngặt:

- Sau khi đến sẽ được làm các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra cần thiết để xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai và tình trạng của thai nhi như thế nào.

- Sau khi làm xong các xét nghiệm các bác sĩ sẽ đưa ra những cách hút thai an toàn cho chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào từng người mà có thể áp dụng một trong những cách phá thai như: nạo thai, hút thai.

- Phương phá áp dụng cho từng bệnh nhân, tuổi thai, kích thước thai mà các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp nhất dành cho bạn.

- Sau khi làm xong thủ thuật phá thai bạn có thể nghỉ ngơi tại phòng khám khoảng 30 phút trước khi về.

 Bài viết trên chắc đã trả lời cho bạn thế nào là nạo phá thai an toàn, cũng như địa chỉ nạo phá thai ở đâu. Thật vậy phòng khám đa khoa Khương Trung  chính là địa chỉ phá thai an toàn nhất tại  Hà Nội. các bạn có thể đến địa chỉ 59 Khương Trung để bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc. Các chuyên gia phụ khoa sẽ tận tình giai đáp những thắc mắc giúp bạn.

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét