Phòng khám nạo hút thai an toàn tại hà nội

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Phòng khám nạo hút thai an toàn tại hà nội

Hiện nay hầu hết các bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn nhất là các cô gái trẻ đều có tâm lý chung là muốn chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Vậy đâu là địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội mà chị em nên lựa chọn? Khi phá thai không an toàn tại các cơ sở phá thai nếu không đảm bảo hiệu quả, an toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ cũng như khả năng sinh sản về sau.
Vì thế, khi có nhu cầu phá thai, chị em nên lựa phòng khám nạo hút thai an toàn đảm bảo các yếu tố sau:
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Phòng khám nạo hút thai an toàn
nhung-phuong-phap-pha-thai-an-toan1
1. Trình độ đội ngũ bác sỹ quyết định tới  phá thai có an toàn không?

Trình độ đội ngũ bác sỹ có vai trò qua trọng trong suốt quá trình thực hiện phá thai. Các bác sỹ chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản của phòng khám khương trung có tay nghề cao,với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tiến hành phá thai tại đây.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung đều là bác sĩ  có chuyên môn cao.

2. Tính phá lý

Hiện nay các cơ sở y tế hợp pháp đều có giấy phép họat động do các cơ quan chức năng cấp. Đó là một trong những điều kiện để phân biệt với các cơ sở phá thai chui hay cơ sở phá thai an toàn . Chị em có thể tìm hiểu thông tin này qua website của phòng khám.

3. Môi trường thực hiện thủ thuật

images (2)

Môi trường thực hiện thủ thuật phá thai phải đảm bảo vô khuẩn sạch sẽ vì đó là điều kiện tối thiểu để quá trình diễn ra thuận lợi, tránh những biến chứng về sau.
Hiện nay, Phòng khám đa khoa Khương Trung là Phòng khám duy nhất áp dụng thủ thuật phá thai không đau, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe, đình chỉ thai nghén uy tín tại Hà Nội. Phòng khám sử dụng các kỹ thuật nạo hút thai an toàn.

4. Phương pháp phá thai

Lựa chọn phương pháp phá thai không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị mà còn đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. So với các phương pháp truyền thống, thủ thuật hút thai không đau 360° đang được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Phương pháp này sử dụng ống hút mềm, được vô khẩn cùng máy soi tử cung giúp các bác sỹ quan sát toàn bộ quá trình, từ đó thực hiện hút thai ra ngoài một cách an toàn, không làm rách hay tổn thương cổ tử cung.

Để biết thêm thông tin về phương pháp này cũng như được can thiệp nạo hút thai không đau, an toàn bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Khương Trung để được tư vấn và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét