Chi phí hút thai là bao nhiêu vậy?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Chi phí hút thai là bao nhiêu vậy?

Em rất lo lắng vì em đang đi học, gia đình bạn trai em thì cũng chưa cho phép tụi em lấy nhau. Bất đắc dĩ nên em phải tìm phòng khám để phá thai nhưng em lo lắng  không biết chi phí phá thai không đau là bao nhiêu  em và bạn trai cũng không có nhiều tiền tiết kiệm".
Tư vấn miễn phí  của bác sĩ Khương Trung cho biết: Tuổi thai tính từ lần trễ kinh cuối cùng chứ không phải tính từ ngày quan hệ cuối cùng em nhé. Nên tuổi thai của em  chắc chắn phải lớn hơn 5 tuần. Em nên đến các cơ sơ y tế chuyên khoa hay đến phòng khám để được siêu âm xác định tuổi thai.


Phương pháp nạo hút thai hết bao nhiêu tiền?
Đối với các cách hút thai rất khó để xác định vì chi phi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: tuổi thai, độ lớn thai, phương pháp phẫu thuật, tay nghề bác sĩ...
- Đầu tiên là chi phí xét nghiệm: bạn cần phải xét nghiệm để biết tuổi thai, độ lớn thai, thai có nằm ngoài tử cung không? các loại dị ứng với thuốc mê....
- Tiếp đến là chi phí phẫu thuật: khi đã có xét nghiệm các bác sĩ sẽ dựa vào để xác định phương pháp phá thai tốt nhất. Đối với mỗi phương pháp sẽ có chi phi khác nhau.( xem thêm các biện pháp phá thai an toàn)


Hút thai có ảnh hưởng như thế nào?

- Tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ
- Đi khám định kì để được theo dõi bệnh
Hút thai là việc làm có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em vì vậy khi có ý định bỏ thai cần lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo việc phá thai không gây nguy hiểm không hưởng tới sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Khương Trung hiện là địa chỉ khám và hút thai an toàn uy tín số 1 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét