Chi phí nạo hút thai mất bao nhiêu tiền?

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Chi phí nạo hút thai mất bao nhiêu tiền?

Hiện nay tình trạng nạo hút thai ngày càng phổ biến nhất là ở các thành phố lớn. Do thiếu hiểu biết về kiến thức giới tính dẫn tới việc mang thai ngoài ý muốn, việc đi nạo hút thai là điều tất yếu khi các bạn còn là sinh viên, không thể giữ đứa trẻ. Vậy chi phí nạo hút thai mất bao nhiêu tiền? là câu hỏi của các bạn trẻ gửi đến cho các bác sĩ phòng khám Khương Trung hôm nay các bác sĩ xin trả lời, cùng nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.


Chào bạn!Phòng khám đa khoa Khương Trung  Hà Nội! rất thông cảm với tình trạng bạn đang gặp phải, chúng tôi rất hi vọng với những giải đáp dưới đây bạn sẽ hiểu và có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi 2 bạn quyết định việc lựa chọn hút thai.

 ảnh minh họa

Hiện nay phương pháp hút thai được chỉ định chấm dứt thai nghén cho thai nhi từ 2 đến 8 tuần tuổi. Trong các phương pháp hút thai thì đây được coi là phương pháp an toàn, ít biến chứng và có tỷ lệ thành công cao nhất .

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám khương trung thì hút thai chỉ thực sự an toàn khi thực hiện tại cơ sở y tế chuyên nghiệp với cơ sở vật chất đầy đủ đạt chuẩn của sở y tế. Việc hút thai cần được thực hiện bởi một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề chuyên sâu và bài bản.Các bạn cần tránh lựa chọn những cơ sở y tế chỉ vì giá thành rẻ mà không đảm bảo an toàn cho người hút, sau khi tiến hành thủ thuật có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của các chị em.

Phòng khám Khương Trung Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm đang áp dụng các biện phá phá thai an toàn không đau như phá thai bằng thuốc, hút thai an toàn, hút thai không đau,.... Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân, các bác sĩ sĩ thực hiện những thăm khám và lựa chọn phương pháp an toàn và hiệu quả.

Chi phí hút thai được tính giá bao nhiêu?

Tùy vào từng trường hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau,giá nạo hút thai cũng khác nhau:

- Tuổi thai: căn cứ vào tuổi thai để áp dụng phương pháp phá thai tốt nhất. Nếu tuổi thai càng lớn thì cần áp dụng các phương pháp phá đòi hỏi kỹ thuật cao hơn chính bởi vậy chi phí cũng cao hơn.

- Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được khám phụ khoa nhằm phát hiện những viêm nhiễm phụ khoa đang mắc phải. Nếu thai phụ có đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần phải tiến hành tiêu viêm và điều trị khỏi trước khi tiến hành hút thai.Chi phí điều trị đó cũng được tính cộng thêm vào chi phí hút thai.

- Kỹ thuật hút thai : Hiện có rất nhiều kỹ thuật hút thai, áp dụng các kỹ thuật hút thai khác nhau thì những chi phí cũng khác nhau.

- Chi phí chăm sóc, khám lại sau khi phá thai : Sau khi phá thai, thai phụ còn phải thêm các chi phí tiêu viêm. Bên cạnh đó, tùy từng phòng khám với các dịch vụ khác nhau như giường nằm, hộ lý chăm sóc,... sẽ có mức phí khác nhau.

 Các bạn thân mến  trước khi hút thai các bạn cùng cần quan tâm tới việc lựa chọn cơ sở y tế  uy tín để đảm bảo hút thai an toàn cho bạn tránh những tai biến sau này.

 Đây là thủ thuật không quá phức tạp nhưng nếu không được thực hiện bởi các cơ sở y tế chuyên khoa kinh nghiệm, đảm bảo vô trùng thì rất dễ xảy ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét