Địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội

 Bạn nhỡ quan hệ tình dục không an toàn và mang thai, bạn đang hoang mang không biết đâu là cơ sở uy tín trong việc phá thai. Khi ấy hãy lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn để tiến hành các thủ thuật phá thai được đảm bảo nhất.
Hút thai ở đâu an toàn luôn là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm vì vậy khi khám thai cần tìm địa chỉ khám uy tín.

Tại sao phải là các cơ sở dịch vụ y tế sản phụ khoa tin cậy - địa chỉ phá thai an toàn?

Các cơ sở này có đủ điều kiện thực hiện nạo, phá thai theo quy định. Tại đây, chị em sẽ được các cán bộ y tế tư vấn để tự quyết định việc phá thai và cùng cán bộ y tế lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp trên cơ sở nắm được các thông tin về phương pháp phá thai , quy trình phá thai, các tai biến nguy cơ có thể gặp, cách tự chăm sóc sau thủ thuật và các biện pháp tránh thai phù hợp ngay sau thủ thuật phá thai.

Phòng khám khương trung là Địa chỉ hút thai an toàn tại Hà Nội?

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh Phụ khoa, Nam khoa. căm kết sẽ phục vụ các bạn tốt nhất

59 Khương Trung là địa chỉ hút thai an toàn ở hà nội, được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ.

Phương pháp phá thai an toàn gồm:

1. Phương pháp phá thai bằng thuốc
2. Phương pháp phá nạo, hút thai

Trước khi phá thai, bệnh nhân sẽ được khám, kiểm tra sức khỏe trước khi làm thủ thuật như:

- Khám lâm sàng (để phát hiện các bệnh lý kèm theo, bệnh lây truyền qua đường tình dục (nếu có)?

- Làm các xét nghiệm cần thiết.

phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại hà nội

- Siêu âm xác định có thai trong tử cung và tuổi thai.

- Loại trừ các yếu tố bệnh lý hoặc điều trị bệnh (nếu có) ổn định.

- Xác định chính xác tuổi thai và các yếu tố cần thiết

- Sau khi bệnh nhân hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất

Khi thực hiện phá thai an toàn chị em hoàn toàn yên tâm vì tại  phòng khám khương trung  Hà Nội có:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.

2. Phương pháp phá thai an toàn: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.

3. Môi trường y tế đạt chuẩn: Cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng

4. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Đến với chúng tôi chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phương pháp phá thai an toàn ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang lại tâm lý yên tâm, tin tưởng và thoải mái cho thai phụ.

Nếu sự đau đớn về thể xác và tinh thần là không thể tránh khỏi hãy để chúng tôi xoa dịu bằng những biện pháp ít đau đớn nhất. Rất nhiều bạn trẻ do xấu hổ, hoang mang khi mang thai ngoài ý muốn mà tự ý sử dụng thuốc phá thai an toàn, hoặc lựa chọn những cơ sở phá thai không uy tín khiến những hậu quả khôn lường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét