Lưu ý quan trọng sau khi nạo hút thai

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Lưu ý quan trọng sau khi nạo hút thai

Hầu hết chị em phụ nữ sau khi hút thai đều rất băn khoăn lo lắng không biết lên làm gì trong thời gian này? Hôm nay bác sĩ phòng khám khương trung sẽ chia sẻ tới các bạn về  lưu ý sau khi nạo hút thai nhé. cùng nghe chia sẻ nhé.

Sau nạo hút thai, phụ nữ dễ dính bầu trở lại. Nếu không may có thai ngoài ý muốn hoặc vì lý do sức khỏe không thể giữ thai, thai phụ cần đếncơ sở y tế chuyên khoa để khám. Sau khi thực hiện thủ thuật nạo hút thai, bạn cần chú ý những điều sau:
Sau khi thực hiện xong thủ thuật nạo thai bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn, bạncó thể ra về nếu sức khỏe ổn định. Bạn cần: Uống các thuốc theođơn và chỉ dẫn của nhân viên y tế. Vệ sinh, tắm rửa bình. 



Sau quá trình hút thai an toàn bạn nên tự chăm sóc thật tốt và cố gắng ăn đủ chất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Hãy cố gắng thư giãn như trò chuyện với bạn bè, làm những việc mà bạn thích, tập thể dục hay vận động nhẹ nhàng như đi bộ. Tránh lao động nặng (gánh/vác nặng) trong vài tuần đầu tiên sau khi nạo hút thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét