Cho cháu hỏi hút thai 6 tuần tuổi có đau không?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Cho cháu hỏi hút thai 6 tuần tuổi có đau không?

Cháu chót quan hệ với bạn trai và em dùng que thử thai thì biết mình có bầu được 6 tuần tuổi. Em là sinh viên và không thể giữ đứa trẻ  em không thể giữ đứa trẻ này , vì vậy cháu muốn hỏi hút thai 6 tuần tuổi có đau không? Em rất mong nhận được sự tư vấn của BS.


Trả lời
Chào em,
Thông thường, trung bình là khoảng 6 tuần sau sanh người phụ nữ có khả năng có thai trở lại nếu không sử dụng biện pháp ngừa thai trong thời gian này.

Nhiều trường hợp các bạn trẻ không có hoặc có rất ít về kiến thức sức khỏe sinh sản dẫn tới mang thai ngoài ý muốn. Trong khi đó vẫn còn đang đi học. Một số bạn nam vì lo lắng cho người yêu nên chủ động đi tìm địa chỉ hút thai an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho bạn gái. Tuy nhiên, một số khác thờ ơ, lạnh nhạt và tự bản thân người phụ nữ phải đi giải quyết tìm các địa chỉ kín đáo nhưng không đảm bảo, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đáng tiếc về sau.



Nếu đã xác định chắc chắn có thai trong lòng tử cung và em muốn hut thai an toan thì tuỳ theo tuổi  thai mà sẽ có phương pháp thích hợp. Em nên đến khám sớm tại cơ sở y tế nhà nước để được tư vấn và giải quyết kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét