Công nhân các bản tin sử dụng, "Tôi đang mang thai, có thể tiếp tục làm việc?

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Công nhân các bản tin sử dụng, "Tôi đang mang thai, có thể tiếp tục làm việc?

Khi u phấn khởi, tự hào (tất nhiên, có thể bị trầm cảm) để cho người thân và bạn bè đồng nghiệp tin tức u mang thai, có lẽ xin chúc mừng những tiếng nói, thì đó là một loạt các "ý tốt" gợi ý và lời khuyên, mà thường nghe câu hỏi: "u cũng Để làm việc? u mang thai sẽ không ảnh hưởng đến công việc? mà bạn muốn làm không lương? ......   "Trong thực tế, khi xem xét các mẹ tiếp tục làm việc, các yếu tố quan trọng nhất là công việc sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và thai nhi của mình . 

Nói chung, trừ khi một bác sĩ ở nhà hồi phục tài khoản đặc biệt, hoặc tính chất công việc và môi trường không phù hợp, nếu không, sau khi mang thai có thể tiếp tục làm việc. Sau khi mang thai, các bà mẹ tương lai phải ở nhà!   

Đáng tiếc, một số bệnh cụ thể ở phụ nữ mang thai là không phù hợp cho công việc, vì lý do an toàn, tuân thủ các điều kiện sau đây của các bà mẹ còn lại tốt nhất ở nhà giảm co.
 1. Có một lịch sử của việc phá thai thường xuyên.
 2. Zengyin dị dạng tử cung do phá thai. 
3. đã sản xuất hai trẻ em nhiều hơn trọng lượng dưới 2.000 gram non phụ nữ mang thai.
 4. Zengyin suy cổ tử cung do phá thai, hoặc đã thực hiện phẫu thuật khâu cổ tử cung. 
5. Sau 28 tuần mang thai âm đạo chảy máu, nhau thai tiền đạo, nhau bong non, vỡ sớm của màng và đa sinh ở phụ nữ mang thai. 
6. Hội chứng Marfan (hội chứng Marfan của) bệnh nhân, có rất nhiều phụ nữ như vậy chết do mang thai.
 7. thiếu máu nặng (hemoglobin ít hơn 8gm / dl) ở phụ nữ mang thai, phụ nữ mang thai, như vậy phải được kiểm tra một lần mỗi bốn tuần heme.
 8. Các bệnh tế bào máu, bao gồm thalassemia.
 9. Bệnh võng mạc do một hoặc nhiều.
 10 bệnh thận gây ra do chuyển hóa kém creatinine.
 11. Phụ nữ có thai bị herpes (do được cực khó chịu)
 12. đau khổ vì bệnh tim, lớp chức năng (không có khả năng hoạt động hàng ngày của họ) trong hơn hai người phụ nữ mang thai. 
13. Phụ nữ có thai bị nhiễm độc thai nghén của tăng huyết áp thai kỳ, nghỉ ngơi tại giường có thể làm tăng lưu lượng máu tử cung.
 14. Nhẹ tiểu đường thai kỳ (không có mạch máu và bệnh thận), phụ nữ mang thai sẽ có thể tiếp tục làm việc, nhưng sau 34 tuần của thai kỳ sẽ nghỉ ngơi tại giường, để tránh không đủ lưu lượng máu tử cung. 
15. khổ suyễn, động kinh, bệnh thần kinh, thoát vị đĩa đệm và phụ nữ mang thai khác, nếu các vấn đề mang thai nên ngừng làm việc để làm cho tình trạng tồi tệ hơn, và không phải cố gắng để là người dũng cảm. Các bà mẹ chú ý! Những nỗ lực này không được!   

Ngoài các yếu tố sức khỏe của người mẹ ngoài thiên nhiên, môi trường, một số công việc không phù hợp cho bà mẹ tương lai, chẳng hạn như sau: 1. Sự cần thiết phải làm việc tiếp xúc với bức xạ  bức xạ có thể gây đột biến gen, dẫn đến tâm trí của thai nhi không đủ, có bất thường nhiễm sắc thể, Tang bệnh s, tật đầu nhỏ, và như vậy, đặc biệt là trong ba tháng đầu của thai kỳ, thai phụ nên tránh tiếp xúc với X-ray, điện từ và bức xạ khác gây tổn hại đến môi trường. Đối với bà mẹ của lời nhắc nhở nhỏ "chỉ có thể chứng minh: các bà mẹ dài hoặc tiếp xúc với sóng điện từ, nó chắc chắn sẽ gây hại cho thai nhi, nhưng các thiết bị điện nói chung (bao gồm cả máy tính) sử dụng để gây hại cho thai nhi nếu tranh chấp vẫn còn lớn, không dễ dàng để xác nhận . Theo các chuyên gia cho biết, miễn là các bà mẹ để tránh việc sử dụng không đúng cách của các thiết bị điện, chúng tôi có hiệu quả có thể tránh chấn thương, ngoài ra, việc sử dụng cao điện điện hoặc máy tính, bạn nên giữ một khoảng cách thích hợp, và mỗi một, hai giờ dậy và đi bộ xung quanh, di chuyển xung quanh, mà còn để giảm tác động của sóng điện từ. 2. Hoá chất liên hệ hoặc các kim loại nặng và các chất độc hại khác làm việc  tiếp xúc với các chất hóa học (ví dụ: chất tẩy rửa, DDT, dung môi hữu cơ, vv), các kim loại nặng (như: in ấn, hàn, sơn, vv), chất thải, khói thuốc thụ động làm việc ô nhiễm, có khả năng gây dị tật bẩm sinh, chậm phát triển tâm thần, nhẹ cân. 3. Quá nhiều môi trường làm việc áp lực  như một phòng cấp cứu (hoặc ICU) nhân viên chăm sóc sức khỏe, phóng viên xã hội, thương nhân chứng, căng thẳng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, nhưng cũng có thể dẫn đến sẩy thai, sinh non. Công việc lao động nặng  mang vác vật nặng và xử lý các tư thế (như leo hoặc uốn) không đúng cách, có thể gây sẩy thai, sinh non.   Vì vậy, khi sức khỏe của mẹ là không được phép, hoặc các công việc chính nó là không phù hợp, tốt nhất là tạm thời rời khỏi công việc của họ, vì vậy để bảo vệ an ninh riêng của mình và sức khỏe thai nhi Oh!
Xem thêm:
>>  Phòng khám nạo hút thai an toàn tại hà nội
>>   Chi phí phá thai không đau mất bao nhiêu tiền? đây rồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét