Hiện nay chi phí hút thai an toàn là bao nhiêu?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Hiện nay chi phí hút thai an toàn là bao nhiêu?


Tình trạng phá thai hiện nay ngày càng phổ biến đặc  biệt là ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, đa số các bạn thiếu kiến thức về giới tính dẫn tới tình trạng có thai ngoài ý muốn . Nhiều bạn trẻ đang băn khoăn  chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền? cùng nghe chuyên gia chúng tôi giải đáp .


Chọn  cơ sở y tế hút thai uy tín, chất lượng và an toàn
Các bạn thân mến hút thai là một trong những phương pháp chấm dứt thời kỳ thai nghén được chỉ định cho thai nhi từ 2 – 8 tuần tuổi, là phương pháp phá thai an toàn, ít biến chứng và có tỷ lệ thành công cao.
Hiện nay Hút thai an toàn được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn. Đặc biệt, phương pháp hút thai phải được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp phá thai. Do đó, đừng vì chi phí rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, để rồi phải chịu những hậu quả nghiêm trọng và ân hận về sau.
 Phòng khám Khương Trung chúng tôi không chỉ có đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị phục vụ cho các thủ thuật nạo hút thai an toàn , mà còn có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên ngành, bài bản về các thủ thuật nạo hút thai tốt nhất.



Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi cũng là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong công tác công khai minh bạch về chi phí khám chữa bệnh. 1 ca hút thai hết bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin trả lời là ở phòng khám chúng tôi có chi phí thấp nhất là 1.500.000 VNĐ.
Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ phòng khám đa khoa khương trung để được trợ giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét