Phá thai bằng thuốc hết khoảng bao nhiêu tiền vậy?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc hết khoảng bao nhiêu tiền vậy?

. Phá thai bằng thuốc  là gì?  có tốn tiền không?  hôm nay bác sĩ phòng khám khương trung chia sẻ cùng nghe chia sẻ nhé nhé.


Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai được Bộ y tế đưa vào sử dụng từ năm 2004. phương pháp này chỉ được phép thực hiện tại các bệnh viện TW, tuyến tỉnh và tuyến huyện. Nhưng hiện nay, Bộ y tế đã mở rộng địa bàn được phép sử dụng phương pháp này bằng cách cấp giấy phép cho một số cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn.
Phá  thai  bằng thuốc là cách phá thai an toàn, Tuy nhiên, không phải thai phụ nào cũng được phép sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc này. Chỉ những thai phụ mang thai dưới 7 tuần và không bị dị ứng với thuốc cũng như không mắc các bệnh mà thuốc có chống chỉ định mới được sử dụng. Vì thiếu thông tin và kiến thức mà nhiều thai phụ đã phải trả giá đắt khi tự ý mua thuốc phá thai để thực hiện phá thai tại nhà.


Pha thai bằng thuốc sẽ tốn bao nhiêu tiền?
Thuốc phá thai giá bao nhiêu ? sẽ không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có sự chênh lệch giữa các bệnh nhân và các cơ sở y tế thực hiện. Tuy nhiên sự chênh lệch này là không lớn.

Nếu sau khi phá thai bằng thuốc, thai phụ có những biểu hiện như mệt mỏi, ra máu và tụt huyết áp,… sẽ bắt buộc phải nằm lại cơ sở y tế để theo dõi. Do đó, chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với những thai phụ về nhà ngay sau khi thực hiện thủ thuật. Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : cơ sở y tế, bác sĩ, quá trình tái khám,…vì thế nên tìm hiểu về cơ sở y tế và bac sĩ thực hiện trước khi tìm hiểu về chi phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét