Hút thai có an toàn không các mẹ?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Hút thai có an toàn không các mẹ?

 Hút thai có an toàn không là một trong những điều băn khoăn của nhiều chị em có ý định hút thai. Để làm rõ điều này, các bác sĩ Phòng khám đa khoa  khương trung đưa ra giải đáp sau:
Tiểu phẫu hút thai có an toàn không?


Hút thai đúng thời điểm là cách tốt nhất để hạn chế những biến chứng xấu có thể xảy ra. Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa khuong trung, thời điểm để tốt nhất để thực hiện hút thai an toàn là khi tuổi thai dưới 8 tuần tuổi.
Để xác định chính xác tuổi thai và vị trí thai, các bác sĩ sẽ cần dùng đến siêu âm, ngoài ra chị em có thể xác định căn cứ vào chu kỳ kinh nguyệt của bản thân. Nếu các bạn nữ có dấu hiệu chậm kinh từ 7-10 ngày và thử que lên 2 vạch rõ thì cần tới phòng khám chuyên khoa sản để siêu âm kiểm tra. Nếu như phôi thai đã nằm trong buồng tử cung thì đây chính là thời điểm thích hợp để làm thủ thuật.
Khi có nhu cầu hút thai thì bạn cần tìn địa chỉ hút thai an toàn ở hà nội để được khám và điều trị hút thai an toàn.
Lời khuyên của bác sĩ để hút thai an toàn
- Việc sử dụng tiểu phẫu hút thai có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nữ giới, vì vậy cần lựa chọn địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng để thực hiện.
- Trước khi tiến hành thủ thuật hut thai an toan, thai phụ cần đến các cơ sở tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện. Việc kiểm tra sức khỏe để phòng các biến chứng có thể xảy ra với quá trình thủ thuật.
- Trước khi thực hiện thủ thuật 4 - 6 tiếng, không nên ăn uống bất kỳ thứ gì để tránh tình trạng nôn khi thực hiện thủ thuật.
- Sau tiểu phẫu nạo hút thai nên có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét