Hút thai 2 lần có ảnh hưởng gì không vậy?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Hút thai 2 lần có ảnh hưởng gì không vậy?

Hút thai là tình trạng phổ biến sảy ra tại Hà Nội và vấn đề sao nạo hút thai an toàn thì rất nhiều người quan tâm vậy hút thai 2 lần có ảnh hưởng gì không? cùng nghe hỏi đáp của bạn  gửi tới cho bác sĩ phòng khám khương trung.

Em năm nay 27 tuổi, đã có một con gái 6 tuổi. Vợ chồng em muốn sinh con vì vậy quan hệ không bảo vệ được 6 tháng rồi nhưng vẫn không có tin vui. Mới đây chồng em đã đi kiểm tra tinh trùng thì được biết là tinh trùng khỏe. Em đã từng hút thai 2 lần. Lần thứ nhất sau khi hút thai xong thì khoảng 1 năm sau e vẫn có thai và do con còn bé nên đã đi hút lần 2, sau đó dùng bao cao su phòng tránh thai.


Kinh nguyệt theo dõi trong 5 tháng gần đây như sau: 10/2, 14/3, 20/4, 20/5, 22/6, lượng máu kinh nhiều trong ngày đầu tiềncác ngày sau  thì ít dần nhưng vẫn bị ít một hai ba ngày sau mới hết. Em đã đi canh trứng một tháng nhưng không thành công. Hiện tại e đang dùng thuốc đông y để điều hòa kinh nguyệt và bổ máu. Vậy bác sỹ cho em hỏi :
1/: Em đã hút thai 2 lần rùi thì em có khả năng mang thai được nữa ko ạ
2/: Em muốn đi chụp vòi trứng thì sau bao lâu khi chụp vòi trứng xong thì mới được mang thai ạ?

3/: Tháng trước em dùng que thử rụng trứng để xác định ngày rụng trứng nhưng que thử hôm thì lên được 1 vạch rõ 1 vạch mờ nhưng hôm sau thì chỉ có 1 vạch đỏ, vài ngày tiếp theo em thử cũng bị như vậy và không thấy có biểu hiện rụng trứng. Liệu như vậy thì em có rụng trứng không ạ, không rụng trứng thì có kinh nguyệt không ạ? Em rất lo lắng và không muốn đi hút thai nữa, mong nhận được sự tư vấn của bác sỹ. Em xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét