Giá nạo phá thai ở Hà Nội trung bình là bao nhiêu tiền?

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Giá nạo phá thai ở Hà Nội trung bình là bao nhiêu tiền?

Được biết ngày nay các biện pháp ngừa thai ngày càng phổ biến và an toàn tuy nhiên vẫn rất nhiều phụ nữ tại Hà Nội vẫn mang thai ngoài ý muốn, tỉ lệ là khá cao so với mặt bằng trung của cả nước.  Câu  hỏi được nhiều chị em hỏi nhất là giá nạo phá thai ở Hà Nội trung bình khoảng bao nhiêu tiền? cùng nghe chia sẻ của các bác sĩ qua bài viết dưới đây nhé.


ảnh minh họa


Giá phá thai ở Hà Nội còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các chuyên gia phòng khám Khương Trung cho biết, khi thực hiện hút thai an toàn, rất nhiều bạn trẻ lo lắng không đủ tiền cho nên đã tìm tới những phòng khám tư nhân không rõ chất lượng để thực hiện phá thai. Ở những cơ sở này rất khó có thể chắc chắn được trình độ chuyên môn của nhân viên , trang thiết bị, hoặc đảm bảo vô trùng của các dụng cụ y tế...Có nhiều trường hợp, các bạn trẻ còn đánh liều tự ý mua thuốc phá thai về dùng khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ và việc này là rất nguy hiểm. 
Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết hiện nay  giá nạo hút thai thai an toàn đắt hay rẻ đúng là được rất nhiều người quan tâm nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất các bạn cần quan tâm sau khi “chót có thai” đó là sự an toàn về tính mạng, sự đảm bảo về sức khỏe sinh sản sau này chứ không chỉ quan trọng về giá nạo phá thai.

Giá  phá thai an toàn  tại phòng khám Khương Trung Hà Nội sẽ như sau:

Về chí phí hút thai an toàn cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Trước tiên cần phải biết rõ tình trạng của mang thai của thai phụ (thai bao nhiêu tuần tuổi?), tình trạng sức khỏe của thai phụ từ đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất cho thai phụ.

+ Đối với thai dưới 7 tuần, thai phụ không mắc các bệnh lý như: tuyến thượng thận, tăng huyết áp, điều trị corticoid toàn thân lâu ngày, hẹp van 2 lá, tắc mạch hoặc có tiền sử rối loạn đông máu, tắc mạch , sử dụng thuốc chống đông, thiếu máu nặng hay dị ứng với các thành phần của thuốc,.. sẽ được các bác sĩ chỉ định phá thai bằng thuốc.

+ Đối với thai đến hết 12 tuần, các bác sĩ sẽ chỉ định phá thai bằng phương pháp nạo.

+ Đối với thai từ tuần 13 đến tuần 18 các bác sĩ sẽ chỉ định nong, gắp thai.

Vì vậy, căn cứ vào số tình trạng cụ thể của thai kỳ cũng như sức khỏe của thai phụ các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và chi phí phá thai sẽ căn cứ vào các yếu tố đó. 

bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về các phương pháp hút thai

Không thể đưa ra một con số chính xác khi mà chưa biết rõ tình trạng thai phụ. Một ca phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí ít hơn nạo, hút thai và nong, gắp thai... 

Vì vậy trước khi thực hiện thủ thuật phá thai các bác sĩ sẽ chỉ định khám và làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết nhằm nắm được tình trạng cụ thể của thai. và chi phí phá thai an toàn cũng phụ thuộc vào những yếu tố đó để tính.

Chị em cũng không nên quá căng thẳng về vấn đề chi phí, khi đã trót mang thai ngoài ý muốn, hãy đến với phòng khám Khương Trung để được khám và được các bác sĩ đưa ra những lời khuyên chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét