Chi phí phá thai không đau hiện nay là bao nhiêu tiền vậy?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Chi phí phá thai không đau hiện nay là bao nhiêu tiền vậy?


 Bạn gái mình đã có thai khoảng 1 tháng nhưng chúng mình là sinh viên năm 2 nên tụi mình muốn phá thai an toàn. Cho tôi hỏi chi phí phá thai không đau bao nhiêu tiền tôi xin cảm ơn!

Một  bạn nữa khác có chia sẻ em đã từng rơi vào hoàn cảnh này và e cũng quyết định đi phá cũng được 6 tháng rồi, nhưng e luôn cảm thấy một nỗi lo sợ sau này không có con được rất ân hận nên mong anh chị hãy suy nghĩ kĩ


Hiện nay hút thai cũng tùy vào tuổi của thai nhi, kích cỡ thai to bao nhiêu đợt e cũng có thai được tầm 1 tháng e phá thi khi đến bs siêu âm mất 100k nhưng siêu âm thì chưa thấy tinh trùng về đến cổ tử cung, chưa biết là có hay không nên cho giấy hẹn 10 ngày sau quay lại siêu âm
Nói chung là cũng đau như đến ngày đèn đỏ ý. nó chỉ đau lúc hút thôi. Sau 10 phút thì bs bắt ở lại nằm nghỉ vì kêu người vừa ấy xong không được di lại ngay,phải nằm ở đấy 2 tiếng.hoặc hơn thì tùy. E cảm thấy sau khi hút rất bình thường, không đau hay mệt mỏi 1 tí nào cả



Khi  nạo phá thai về nhà nếu được nên nằm yên 1 chỗ 1 tuần còn không thì nên đi lại thật nhẹ nhàng và nhớ uống thuốc đúng giờ. Đợt ý e có thấy bs kê đơn cho có 1 vi thuốc tránh thai hàng ngày,cái này rất quan trọng không được quên uống 1 viên nào cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét