Phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền vậy?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền vậy?

Phá thai  có nhiều phương pháp khác nhau vì vậy chi phí phá thai cũng là khác nhau, nói tới chi phí phá thai người ta  không thể không nhắc đến phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? các chuyên gia cho biết: Chi phí phá thai bằng thuốc không cố định  tùy thuộc từ cơ sở nhé.


Nếu sau khi phá thai bằng thuốc, thai phụ có những biểu hiện như mệt mỏi, ra máu và tụt huyết áp,… sẽ bắt buộc phải nằm lại cơ sở y tế để theo dõi. Do đó, chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với những thai phụ về nhà ngay sau khi thực hiện thủ thuật.
Được biết Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Tình trạng sức khỏe thai phụ, cơ sở y tế thực hiện, bác sĩ thực hiện, quá trình tái khám,…Tuy nhiên, thai phụ và người thân đừng vì chi phí đắt hay rẻ mà mang tính mạng của mình ra đặt cược. Nên tìm hiểu về cơ sở y tế và bac sĩ thực hiện trước khi tìm hiểu về các chi phí sau khi hút thai  ảnh hưởng đến sức khỏe không?



Phòng khám đa khoa Khương Trung là một trong những địa chỉ hút thai antoàn, uy tín tại Hà Nội. Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình đã thực hiện đình chỉ thai nghén cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, để biết thêm chi tiết xin liên hệ tới phòng khám 59 khương trung nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét