Thắc mắc về chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu ?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Thắc mắc về chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu ?

Hiện tượng phá thai là tình trạng khá phổ biến hiện nay. vì vậy các cơ sở phá thai mọc lên như nấm vậy việc lựa chọn cơ sở phá thai an toàn không hề đơn giản. và chi phí phá thai không đau bao nhiêu tiền ? nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây.
Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu tiền?


Các chuyên gia phòng khám khương trung cho biết,  hút thai an toàn, rất nhiều bạn trẻ lo lắng không đủ tiền cho nên đã tìm tới những phòng khám tư nhân không uy tín.
Như trường hợp của bệnh nhân Thu ngụ tại quận Hà Đông, đến  với chúng tôi Nguyên nhân được xác định là sau khi “dính” bầu, do không có tiền nên T lên một số diễn đàn trên mạng để tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc. Khi đọc kỹ mọi thông tin, T đi mua thuốc phá thai về tự uống. Uống xong, thấy xuất huyết nhiều, T nghĩ đã tống được thai ra khỏi cơ thể, nhưng một tháng sau T vẫn đau bụng và dịch âm đạo vẫn ra nhiều. Khi khám, các bác sĩ cho biết, thai đã chết lưu được gần một tháng.

* Phương pháp phá thai bằng thuốc

Khi thực hiện , vấn đề chi phí phá thai đắt hay rẻ đúng là được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất các bạn cần quan tâm sau khi “mắc sai lầm” đó là sự an toàn về tính mạng, sự đảm bảo về sức khỏe sinh sản 

Chi phí Hút thai an toàn tại  Phòng khám Khương Trung sẽ được tính như sau:
Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền  căn cứ vào nhiều yếu tố. Trước tiên cần phải biết rõ tình trạng của mang thai của thai phụ (thai bao nhiêu tuần tuổi?), tình trạng sức khỏe của thai phụ từ đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp với chị em.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét