Hút thai có đau lắm không các mẹ?

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Hút thai có đau lắm không các mẹ?

Nạo hút thai có đau không? là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ gửi thư đến cho  các bác sĩ phòng khám Khương Trung. Hôm nay chúng tôi xin trả lời các bạn về hút thai có đau không?


Chào bạn!
Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của cháu bây giờ. Tuy nhiên, Phá thai là biện pháp không khuyến khích, đặc biệt đối với lứa tuổi trưởng thành vì nó có thể gây ra những biến chứng đến chức năng sinh sản sau này. Cháu có thể nói chuyện với bạn trai và gia đình, để đưa ra quyết định phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình bây giờ. Về chi phí hút thai mất bao nhiêu tiền cháu xem thêm ở đây còn bây giờ chúng tôi sẽ tư vấn cho cháu dưới đây:
Hút thai có đau không ?
Thực ra, câu hỏi của cháu cũng là câu hỏi của rất nhiều chị em khi lựa chọn phương pháp hút thai để đình chỉ thai nghén. Hút thai có đau hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và không phải ai cũng có thể sử dụng biện pháp này.


Thủ thuật diễn ra trong vòng 10 – 30 phút tùy theo tuổi thai, sau đó thai phụ có thể nghỉ nghơi tại chỗ 1 – 3 giờ đồng hồ rồi về nhà không cần lưu lại viện.
Hút thai an toàn có thể gây vô sinh.
Theo nghiên cứu, phụ nữ đã từng phá thai ( bằng bất kỹ phương pháp nào) có khả năng bị vô sinh gấp đôi phụ nữ chưa từng phá thai. Việc có thể vô sinh hay không còn phụ thuộc vào cơ địa từng người, tùy thuộc vào cơ sở tiến hành tiểu phẫu có chất lượng không? Bác sĩ có chuyên môn cao không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét