Nạo hút thai an toàn ở đâu tốt nhất?

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Nạo hút thai an toàn ở đâu tốt nhất?


Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Khương Trung 59- khương trung -thanh xuân-Hà Nội chia sẻ: Phá thai chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ  đào tạo bài bản, có kỹ năng tốt, nhiều kinh nghiệm, cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đai, và dụng cụ trong môi trường vệ sinh được đảm bảo. Vì vậy phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa những tai biến và biến chứng cho chị em phụ nữ. Vậy nạo hút thai phá thai ở đâu tốt nhất? Cùng nghe chia sẻ của bác sĩ qua bài viết sau.



Thực tế hiện nay cho thấy, có rất nhiều đơn vị y tế quảng cáo có thể thực hiện phương pháp phá thai bằng nạo thai. Tuy nhiên rất nhiều địa chỉ không đủ điều kiện về cơ sở vật chất, với chuyên môn nghiệp vụ của bác sĩ chưa thực sự đảm bảo để nạo hút thai an toàn và môi trường y tế không được vô trùng sạch sẽ mà vẫn thực hiện nạo phá thai cho chị em nữ giới. Vì thế hậu quả của việc phá thai không được đảm bảo an toàn rất có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho phụ nữ như: viêm tắc vòi trứng, dính buồng tử cung, băng huyết, sót rau, vô sinh....
Vì  thế các chuyên gia khuyến cáo: để nạo hút thai đảm bảo an toàn thì chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, tin cậy, có đầy đủ phương tiện thực hiện nạo phá thai theo quy định của bộ y tế. Tại những cơ sở y tế này, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn áp dụng phương pháp phá thai phù hợp với mình.

 Nạo hút thai ở đâu an toàn nhất ?

Hiện nay nạo hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa được áp dụng với những trường hợp thai từ 8-12 tuần. Các bác sĩ sẽ dùng thuốc gây tê cùng với sử dụng ống hút chân không chuyên dụng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung  của người phụ nữ để hút thai ra ngoài.

Hiện nay,Phòng khám Khương Trung đã và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em trong việc đình chỉ thai nghén cho chị em. Tại phòng khám, thực hiện thủ thuật nạo hút thai bởi đội ngũ bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn vì thế mang đến sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối cho chị em.

Hi thực hiện phá thai an toàn chị em hoàn toàn yên tâm vì tại Phòng khám Khương Trung Hà Nội có:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.

2. Phương pháp phá thai an toàn: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.

3. Môi trường y tế đạt chuẩn: Cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng

4. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Đến với chúng tôi chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phương pháp phá thai bằng hút thai an toàn ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang lại tâm lý yên tâm, tin tưởng và thoải mái cho thai phụ

Phòng khám Khương Trung - Hà Nội là một địa chỉ nạo hút thai an toàn 

Với những ưu điểm dưới đây, khi thực hiện phương pháp nạo hút thai tại phòng khám Ngô Quyền, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm vì phòng khám có:

- Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở y tế đạt chuẩn, khang trang, sạch sẽ, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng.

- Phương pháp phá thai an toàn: Khi thự hiện phương pháp nạo hút thai, thai phụ sẽ tránh được những tai biến biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản có nhiều năm kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ được có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén sẽ tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho chị em.

- Hiệu quả, an toàn và nhanh chóng: Chị em sẽ hoàn toàn yên tâm bởi phương pháp phá thai tại phòng khám đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, hiệu quả.

Đến với phòng khám Khương Trung trước khi thực hiện đình chỉ thai nghén, bác sĩ sẽ tư vấn, động viên về mặt tinh thần và định hướng cho chị em có nên bỏ thai hay không ạ. Sau khi thai phụ đã suy nghĩ kỹ và đưa ra được quyết định, các bác sĩ sẽ tôn trọng quyết định của chị em thực hiện hết sức mình để đảm bảo về mặt sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét