Địa chỉ Hút thai ở đâu an toàn nhất tại Hà Nội

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Địa chỉ Hút thai ở đâu an toàn nhất tại Hà Nội


Rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn để nạo hút thai không đau ở đâu thì tốt.
Để giúp chị em phụ nữ có cách lựa chọn chính xác địa chỉ hút thai an toàn ở đâu tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ do nạo hút thai không đảm bảo kĩ thuật đem lại, các bác sĩ Phòng khám phụ khoa
Khương Trung sẽ giới thiệu những tiêu chuẩn cần có của cơ sở y tế để nạo hút thai an toàn.



Thứ nhất: Tính hợp pháp của cơ sở chữa bệnh: Phòng khám đa khoa Khương Trung là đơn vị chuyên về nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. là đơn vị đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản. Tại đây đã tiến hành rất nhiều trường hợp đình chỉ thai nghén – nạo hút thai không đau, chị em phụ nữ có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi.

Thứ hai: Thiết bị đầy đủ: Phòng khám đa khoa khương trung có đầy phòng thủ thuật hiện đại, máy gây mê, máy đo mạch, máy siêu âm. Tất cả đều đáp ứng cho thủ thuật tiến hành đảm bảo an toàn giúp bạn nạo hút thai không đau và an toàn.

Thứ ba: Kĩ thuật hiện đại: thủ thuật nạo thai an toàn với kĩ thuật tiêu chuẩn 4S. Kĩ thuật này không những an toàn mà còn bảo vệ tử cung bạn gái, đảm bảo khả năng sinh sản về sau. Thủ thuật tiến hành nhanh gọn chỉ trong 3 phút có thể giải quyết lo lắng của bạn. Kĩ thuật tiêu chuẩn 4S với những ưu điểm vượt trội không để lại di chứng, hồi phục nhanh, những bệnh nhân nạo hút thai nhiều lần, có tiền sử chửa ngoài tử cung, hay những bệnh nhân lần đầu nạo hút thai mong muốn đảm bảo khả năng sinh sản về sau đều có thể sử dụng phương pháp này.


Thứ tư: Giá cả hợp lý: chúng tôi luôn đặt niềm tin lên hàng đầu, giá cả hợp lý, công khai, luôn đứng ở góc độ của bệnh nhân, phục vụ tất cả các chị em phụ nữ.

Thứ năm: Môi trường vệ sinh: trong quá trình tiến hành thủ thuật nghiêm chỉnh chấp hành quy định của bộ y tế về vô trùng vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, khi quyết định làm thủ thuật nạo hút thai , các chị em phụ nữ cần lựa chọn cơ sở y tế tin cậy, máy móc đầy đủ để đảm bảo thủ thuật được tiến hành một cách an toàn. Phòng khám đa khoa Khương Trung  là địa chỉ hút thai an toàn ở hà nội từ khi thành lập cho tới nay luôn đứng về góc độ của người dân, đảm bảo khám chữa bệnh an toàn hiệu quả, là một trong những địa chỉ tin cậy về nạo hút thai an toàn, luôn là lựa chọn tối ưu của mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét